Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Forum chất để đặt backlink

21:23
Backlink là nguồn tài nguyên seo (cho phép tôi gọi nó là tài nguyên seo) vô tận mà seoer nào cũng phải làm sau đi đã seo onpage. Để đặt backlink chất lượng thì họ phải chọn những diễn đàn (forum) chất cho đặt link dofollow, vì link dofollow đặt backlink khá hiệu quả.
Giải thích diễn đàn chất : Chất ở đây có 2 nghĩa
  • Thứ nhất là pr (pagerank) cao : pr cao là để google index nhanh, bài viết trên diễn đàn của bạn nhanh lên top
  • Thứ hai : là chất do sự tương tác của diễn đàn, là những diễn đàn có nhiều người hoạt động, điều này được thể hiện qua lượt xem bài viết, comments ...
Vậy khi đặt backlink thì bạn hãy định hướng trước cho mình là nên chọn cách thứ nhất hay là theo cách thứ 2 nhé, còn nếu bạn chưa biết cách đặt backlink thì hãy xem bài viết trước của tôi.

>> Hướng dẫn cách đặt backlink chuẩn nhất

Và bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số diễn đàn cho phép các bạn đặt link vì những diễn đàn tốt thường rất ít, có thể nói là rất hiếm khi họ cho bạn đặt link dofollow.
- thesoigieo.com (dofollow link bài viết, mod hay xóa bài)
- itseovn.com (dofollow toàn bộ chữ ký và bài viết dạng urldf, ad vui tính, mình thích đi link ở trang này.)
- vnseo.edu.vn (dofollow chữ ký, nofollow bài viết, ad hơi khó tính)
- vinaglue.edu.vn (ad vui tính)
- thaoluanseo.org (dofollow - 1 thời gian có top, dạo này từ khóa trang này mất top khá nhiều không hiểu vì sao)
- webmuaban.vn (dofollow)
- nhatrangclub.vn (no chữ ký, do bài viết)
Update thêm 3 diễn đàn chất
- http://raovatvemaybay.edu.vn/
- http://alobatdongsan.edu.vn/
- http://diendanseovietnam.edu.vn
Qua chia sẻ của tôi tôi hy vọng sẽ giúp được các bạn phần nào trong việc seo blogspot cá nhân hay website doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn sớm thành công với con đường mình đã chọn. 
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer